Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 15/01/2017 đến ngày 14/2/2018 (21/03/2018, 10:56)

UBND tỉnh vừa có Báo cáo số 47/BC-UBND, ngày 16/3/2018 về công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 15/01/2017 đến ngày 14/2/2018.

Ảnh minh họa

Theo đó, trong tháng 2/2018, công tác tiếp dân tại Trụ sở Tiếp công dân của tỉnh Đắk Lắk được duy trì đều đặn, thường xuyên theo quy định của lãnh đạo UBND tỉnh, trong kỳ đã tiếp được 33 vụ việc, 290 lượt người. UBND tỉnh đã ban hành 37 văn bản gồm 03 quyết định, 26 công văn, 6 thông báo, 02 báo cáo chỉ đạo cho các sở, ban, ngành nhằm giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Theo dự báo, tình hình khiếu nại, tố cáo nói chung vẫn diễn biến phức tạp, tình trạng khiếu nại, tập trung chủ yếu trong lĩnh vực đất đai, ở các địa bàn thu hồi nhiều đất của dân để thực hiện các dự án phát triển kinh tế - xã hội. Hiện nay, việc tranh chấp khiếu kiện về đất đai của người dân, người nhận khoán đối với các công ty nông, lâm trường trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk ngày càng diễn ra gay gắt và diễn biến phức tạp cũng trở thành điểm nóng của các vụ khiếu nại, tố cáo đến các cơ quan Trung ương.

Xem chi tiết tại đây

M.H

Các tin khác

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Sở Thông tin và Truyền thông - 08 Lý Thái Tổ - Tp Buôn Ma Thuột

Trưởng Ban biên tập: Ông Nguyễn Hoàng Giang - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Fax +84-262-3860008 Email: banbientap@daklak.gov.vn

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này