Thực hiện gửi, nhận văn bản điện tử 4 cấp chính quyền qua hệ thống iDesk (14/11/2017, 14:49)

UBND tỉnh ban hành Công văn số 8884/UBND-KGVX, ngày 08/11/2017 về việc thực hiện gửi, nhận văn bản điện tử 4 cấp chính quyền qua hệ thống iDesk.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu kể từ ngày 15/11/2017 việc gửi văn bản hàng ngày từ Văn phòng UBND tỉnh đến các cơ quan Trung ương, các Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và ngược lại đều phải thực hiện trên Hệ thống quản lý văn bản của tỉnh.

Ảnh minh họa

Giao Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục hỗ trợ, rà soát, phát triển hệ thống đảm bảo về kỹ thuật để các cơ quan đơn vị thực hiện thuận lợi.

UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các Sở, ngành, địa phương quán triệt, tổ chức triển khai việc gửi, nhận văn bản điện tử 4 cấp chính quyền qua Hệ thống quản lý văn bản của tỉnh tại các đơn vị và địa phương đảm bảo đồng bộ và hiệu quả.’

Nội dung chi tiết tại đây.

Bá Lục

Các tin khác

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Sở Thông tin và Truyền thông - 08 Lý Thái Tổ - Tp Buôn Ma Thuột

Trưởng Ban biên tập: Ông Nguyễn Hoàng Giang - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Fax +84-262-3860008 Email: banbientap@daklak.gov.vn

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này