Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp nhận 1.142 hồ sơ (15/01/2020, 15:14)

 

Theo báo cáo của Trung tâm Phục vụ hành chính công, từ ngày 31/12/2019 đến 07/1/2020 Trung tâm đã tiếp nhận 1.142 hồ sơ. Trong đó, tiếp nhận trực tiếp tại trung tâm là 678 hồ sơ, tiếp nhận trực tuyến qua hệ thống iGate 464 hồ sơ. Tổng số hồ sơ đã trả kết quả là 263 hồ sơ (tại Trung tâm là 198 hồ sơ, qua hệ thống Igate là 65 hồ sơ), không có hồ sơ trễ hẹn phải xin lỗi theo quy định. 

Người dân giải quyết chế độ BHXH tại Trung tâm phục vụ hành chính công

Các công chức, viên chức của Sở, ban, ngành đến làm việc tại Trung tâm chấp hành nghiêm giờ giấc làm việc, tư vấn và hướng dẫn kê khai hồ sơ cho người dân chu đáo, thân thiện. Hầu hết cá nhân, tổ chức khi đến thực hiện TTHC tại Trung tâm đều đánh giá hài lòng với chất lượng phục vụ của công chức, viên chức trong việc hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả. Các cá nhân và tổ chức đến nộp hồ sơ, sau khi được xử lý sẽ được lựa chọn trả theo hình thức như: Nhận trực tiếp tại Trung tâm, qua hệ thống Igate và chuyển qua dịch vụ bưu chính công ích phát tại địa chỉ. 

Thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục thực hiện hoàn thiện thêm cơ sở vật chất, thiết bị đánh giá mức độ hài lòng đối với công chức, viên chức, hướng đến nâng cao chất lượng phục vụ, tiếp nhận trả kết quả ở các lĩnh vực trọng tâm. 

Kim Bảo

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Văn phòng UBND tỉnh - 09 Lê Duẩn - Tp.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. SĐT: 0262.859.9699 Email: banbientap@daklak.gov.vn hoặc congttdtdaklak@gmail.com

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này

Chung nhan Tin Nhiem Mang ipv6 ready