Từ 1/5, tổng đài 111 giải đáp chính sách hỗ trợ người gặp khó khăn do Covid-19 (05/05/2020, 15:16)

Từ ngày 1/5, tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp thông tin thực hiện Quyết định số 15/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, còn có các số điện thoại tiếp nhận thông tin như: 0913.049567- 0977.976686 và 0913.378816.

Ảnh minh họa

Ngày 30/4, Bộ LĐ-TB&XH cho biết, nhằm thúc đẩy nhanh việc triển khai thực hiện Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Trước đó, ngày 29/4, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH đã ký Quyết định số 474/QĐ-LĐTBXH thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ này.

Theo đó, Trưởng Ban Chỉ đạo là Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung, Phó Trưởng ban là các Thứ trưởng của Bộ. Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Đồng thời, đánh giá tình hình, kết quả triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, Bộ LĐ-TB&XH chính thức công bố đường dây nóng qua Tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng trong Quyết định 15/2020/QĐ-TTg.

Tổng đài 111 chính thức bắt đầu tiếp nhận thông tin từ ngày 1/5/2020. Ngoài ra, còn có các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, bao gồm: 0913.049567- 0977.976686 và 0913.378816.

Kim Bảo

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Văn phòng UBND tỉnh - 09 Lê Duẩn - Tp.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. SĐT: 0262.859.9699 Email: banbientap@daklak.gov.vn hoặc congttdtdaklak@gmail.com

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này

Chung nhan Tin Nhiem Mang ipv6 ready