UBND tỉnh yêu cầu tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích (11/03/2020, 15:48)

Ngày 09/03/2020, UBND tỉnh ban hành Công văn số 1895/UBND-KSTTHC về tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.

Người dân giao dịch tại Trung tâm Hành chính công (Ảnh minh họa)

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19), để đảm bảo việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp được thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, hạn chế tập trung đông người, đề phòng lây nhiễm Covid-19; đồng thời, tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh theo đề nghị của Sở Thông tin và Truyền thông tại Công văn số 247/STTTT-BCVT ngày 02/3/2020, Bưu điện tỉnh tại Công văn số 238/BĐĐL-KHKD ngày 18/02/2020, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến như sau:

Đồng ý cho phép Bưu điện tỉnh Đắk Lắk thực hiện giảm 50% giá cước tiếp nhận hồ sơ, chuyển trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích đối với hồ sơ TTHC sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 từ ngày 09/3/2020 đến hết ngày 31/3/2020 như đề xuất tại Công văn số 238/BĐĐLKHKD của Bưu điện tỉnh.

Giao Sở Thông tin và Truyền thông đôn đốc, theo dõi việc triển khai thực hiện giảm giá cước tiếp nhận hồ sơ, chuyển trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích đối với hồ sơ TTHC sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trong thời gian nêu trên của Bưu điện tỉnh; đồng thời, chỉ đạo các cơ quan báo chí địa phương, Cổng Thông tin điện tử tỉnh đăng tải thông tin, tuyên truyền về việc giảm giá cước để người dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh biết và tham gia sử dụng dịch vụ hiệu quả.

Các sở, ban, ngành và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong việc thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.

UBND huyện, thị xã, thành phố  chỉ đạo tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng của địa phương (Trang thông tin điện tử, Đài Truyền thanh - Truyền hình, Đài Truyền thanh cơ sở) về việc giảm giá cước tiếp nhận, chuyển trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích đối với hồ sơ TTHC sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 từ ngày 09/3/2020 đến hết ngày 31/3/2020; - Phối hợp Bưu điện cùng cấp hướng dẫn, hỗ trợ việc thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích để người dân, doanh nghiệp biết, sử dụng dịch vụ. Viễn thông Đắk Lắk chủ động phối hợp với Bưu điện tỉnh trong quá trình triển khai thực hiện.

Nội dung chi tiết xem tại đây.

K.B

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Văn phòng UBND tỉnh - 09 Lê Duẩn - Tp.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. SĐT: 0262.859.9699 Email: banbientap@daklak.gov.vn hoặc congttdtdaklak@gmail.com

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này

Chung nhan Tin Nhiem Mang ipv6 ready