Viettel Post Đắk Lắk: Tăng cường các chính sách hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch (20/04/2020, 14:58)

Trước tình hình dịch COVID 19 đang diễn biến phức tạp, sau thời gian cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, tỉnh Đắk Lắk thuộc nhóm nguy cơ thấp để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Nắm được tình hình trên, chi nhánh Bưu chính Viettel Đắk Lắk (Viettel Post) đã và đang đẩy mạnh triển khai các công tác kinh doanh hỗ trợ khách hàng như đi chợ hộ, tiếp sức kinh doanh, kinh doanh sản phẩm thiết yếu bình ổn giá…

Khách hàng giao dịch tại Bưu cục của Viettel Post Đắk Lắk

Chia sẻ về định hướng kinh doanh của Viettel Post chi nhánh Đắk Lắk, ông Nguyễn Thành Công, Giám đốc chi nhánh cho biết, Viettel Post Đắk Lắk đã và đang triển khai chương trình “Tiếp sức kinh doanh, đẩy lùi Corona. Mừng 45 năm thống nhất đất nước” của Tổng công ty. Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng của Viettel Post có thể được hỗ trợ đến 45% cước chuyển phát; miễn phí sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh ViettelSale; miễn phí sử dụng dịch vụ lưu kho, miễn phí đăng ký gian hàng và kinh doanh trên sàn TMĐT Voso.vn; tặng thêm đến 300k cước sử dụng dịch vụ viễn thông (như FTTH/ 4G) đối với khách hàng có cước chuyển phát trên 3 triệu/tháng; miễn phí quảng cáo trên các kênh truyền thông chính thức của Viettel Post ….

Theo Viettel Post Đắk Lắk, đây là chương trình nhằm hỗ trợ chi phí hoạt động vận chuyển cho khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh COVID19. Chi phí bán hàng được giảm bớt cũng sẽ góp phần giúp người mua mua hàng có được sản phẩm mình cần với chi phí tốt nhất trong thời gian thực hiện các giải pháp giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, chi nhánh còn triển khai chương trình kinh doanh Thương mại điện tử, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các mặt hàng phòng, chống dịch Covid 19 như khẩu trang, nước dửa tay, dụng dịch sát khuẩn…; mặt hàng tiêu dùng thiết yếu: gạo, mì tôm, nước uống, dầu gội đầu, sữa tắm …

Bên cạnh đó, các giải pháp phòng, chống dịch cũng được Viettel Post Đắk Lắk nghiêm túc triển khai đến toàn thể cán bộ, công nhân viên trong chi nhánh như. Nhân viên và đối tác MyGo, khi đi làm đều thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang tại nơi làm việc, khi giao tiếp với khách hàng và nơi công cộng đúng khuyến cáo của Bộ Y tế, tăng cường tự bảo vệ sức khỏe. Tất cả các bưu cục, điểm giao nhận, cửa hàng đều được trang bị nước sát khuẩn, trước khi giao tiếp  với khách hàng phải đề nghị khách hàng phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách và thực hiện sát trùng tay trước khi giao dịch. Tại các điểm giao nhận, Trung tâm khai thác đều trang bị bình xịt khử trùng và thuốc khử khuẩn, thực hiện xịt khuẩn khi bưu phẩm đến từ Trung tâm khai thác và khách hàng trước khi khai thác hàng hóa.

Tuấn Hải - Hà Trang