Bộ TTTT sẽ cung cấp 149 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong năm 2020

Thực hiện chỉ tiêu: đến năm 2020, cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày 07/3/2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến 2025, đến tháng 3/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã cung cấp 61 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, đạt tỉ lệ 30% theo yêu cầu của Chính phủ.

Bộ Xây dựng sẽ cung cấp 20 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

Dự kiến đến cuối năm 2020, số dịch vụ công trực tuyến mức 4 của Bộ Xây dựng là 20 dịch vụ, đạt 40,81% số thủ tục hành chính. Hiện số dịch vụ công trực tuyến mức 4 đang được Bộ này cung cấp là 6 dịch vụ.

Đảm bảo giải quyết thủ tục hành chính thông suốt sau thời gian giãn cách xã hội

Bà Nguyễn Thị Thu An, Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công Đắk Lắk cho biết: Trong thời gian thực hiện cách ly xã hội, trung tâm tiếp nhận hơn 410 hồ sơ trực tuyến và giải quyết đúng hạn các hơn 17.400 hồ sơ nộp trước ngày 1-4, đạt tỷ lệ 99,8%. Giai đoạn này Trung tâm quyết tâm vừa làm tốt công tác phòng chống dịch sau thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ vừa đảm bảo giải quyết thủ tục hành chính thông suốt, kịp thời cho người dân.

Văn phòng Tỉnh ủy tập huấn phần mềm gửi, nhận và xử lý văn bản có nội dung không mật trên internet

Ngày 27/4, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tập huấn phần mềm gửi, nhận và xử lý văn bản có nội dung không mật trên internet. Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc cho Tỉnh ủy.

Chính phủ ban hành chương trình hành động thực hiện Nghị quyết về cách mạng 4.0

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết 52 ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) vừa được ban hành.

Bộ Xây dựng sẽ cung cấp 20 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020

Dự kiến đến cuối năm 2020, số dịch vụ công trực tuyến mức 4 của Bộ Xây dựng là 20 dịch vụ, đạt 40,81% số thủ tục hành chính. Hiện số dịch vụ công trực tuyến mức 4 đang được Bộ này cung cấp là 6 dịch vụ.

Bộ TT&TT nâng cấp 149 dịch vụ công trực tuyến lên mức 4 trong năm 2020

Theo kế hoạch mới được Bộ TT&TT ban hành, trong năm nay, Bộ sẽ thực hiện nâng cấp 149 dịch vụ công trực tuyến từ mức độ 2, 3 lên mức 4. Đây là mức cao nhất, được cung cấp hoàn toàn qua mạng.

Triển khai thông báo kết luận của Văn phòng Chính phủ về xây dựng Chính phủ điện tử

UBND tỉnh vừa có Công văn số 3402/UBND-KSTTHC, ngày 21/4/2020 về việc triển khai thông báo kết luận của Văn phòng Chính phủ về xây dựng Chính phủ điện tử.

Qúy 2/2020 UBND thành phố Buôn Ma Thuột chuyển giao dịch vụ công tại 03 xã Cư Êbur, Hòa Phú, Ea Kao

UBND thành phố Buôn Ma Thuột cho biết, trong quý 2/2020 thành phố sẽ tiếp tục thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; rà soát văn bản quy phạm pháp luật, công khai TTHC theo quy định. Niêm yết TTHC thuộc lĩnh vực đất đai sang tiếng Êđê tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của thành phố và phường, xã. Tiếp tục phối hợp với Bưu điện tỉnh chuyển giao một số dịch vụ công phù hợp cho nhân viên Bưu điện Văn hóa xã tại 03 xã Cư Êbur, Hòa Phú, EaKao.

Triển khai nộp tiền gia hạn thẻ BHYT, đóng tiếp tiền BHXH tự nguyện trực tuyến

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai dịch vụ nộp tiền gia hạn thẻ BHYT, đóng tiếp tiền BHXH tự nguyện trực tuyến đối với người tham gia; nộp BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trực tuyến đối với đơn vị sử dụng lao động.

Ứng dụng CNTT vào CCHC Ứng dụng CNTT vào CCHC

Ứng dụng CNTT trong cải cách hành chính

 

Phỏng vấn: Hoạt động đấu giá tài sản trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

 

Huyện Lắk: Đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện thu hút đầu tư

 

Chỉ số PAPI – Thước đo hiệu quả công tác quản lý, điều hành 

 

Ứng dụng công nghệ số trong thời kỳ đẩy mạnh cuộc cách mạng lần thứ tư
Thành phố Buôn Ma Thuột tập trung xây dựng nền hành chính hiện đại vì nhân dân phục vụ 
Huyện Buôn Đôn tập trung khắc phục tồn tại hạn chế trong cải cách hành chính

 

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Đắk Lắk hướng tới mục tiêu “5 tại chỗ” 

 

 

 

 
Tỉnh Đắk Lắk tiến tới sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử liên thông
Hội thi Ứng dụng CNTT năm 2016
Triển khai xây dựng mô hình điểm về Chính quyền điện tử tại TP.Buôn Ma Thuột
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Văn phòng UBND tỉnh - 09 Lê Duẩn - Tp.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

Trưởng Ban biên tập: Ông Bùi Hồng Quý - Chánh Văn Phòng UBND tỉnh. SĐT: 0262.859.9699 Email: banbientap@daklak.gov.vn

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này

Chung nhan Tin Nhiem Mang