Viettel Đắk Lắk tôn vinh kênh bán năm 2020 (25/01/2021, 09:34)

 Ngày 23/1, Viettel Đắk Lắk tổ chức gặp mặt tôn vinh kênh phân phối, điểm bán hàng năm 2020. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Sở, ngành và các đại lý, chi nhánh, tư vấn viên trong toàn tỉnh.

Ông Phạm Quảng Đà- Giám đốc Viettel Đắk Lắk phát biểu tại buổi lễ

Theo báo cáo kinh doanh năm 2020, Tập đoàn Viettel đã trở thành doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, là nhà mạng viễn thông số 1 tại Đông Nam Á và lọt vào top 28 nhà mạng viễn thông lớn nhất thế giới. Đến cuối năm 2020, Tập đoàn Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số, gồm: hạ tầng số, giải pháp số, nội dung số, tài chính số, an ninh mạng và nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao.

Lãnh đạo Sở TT&TT, Viettel Đắk Lắk khen thưởng cho đại lý xuất sắc

Ngày 07/01/2021, Viettel công bố tái định vị thương hiệu nhằm thúc đẩy mạnh mẽ chiến lược chuyển dịch từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành nhà cung cấp dịch vụ số. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã công bố định vị lại thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới.

Cùng với tuyên bố về sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo xã hội số”, việc tái định vị thương hiệu và ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Viettel muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà cung cấp dịch vụ số tiên phong và chủ lực, trong thời đại số của một xã hội đang chuyển dịch số cực kỳ mạnh mẽ.

Lãnh đạo Viettel Đắk Lắk khen thưởng các tư vấn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Tại Đắk Lắk, Viettel là 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu trong công tác nộp ngân sách Nhà nước, với tổng nộp ngân sách địa phương năm 2020 là 69 tỷ đồng. Tổng doanh thu dịch vụ của Viettel Đắk Lắk năm 2020 là 1.095 tỷ đồng, tăng trưởng 3,8% so với năm 2019. Bên cạnh đó, Viettel còn tham gia chương trình an sinh xã hội như: CBNV trích 1 ngày lương để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, trao tặng 460 suất học bổng chương trình “Vì em nghèo hiếu học”, trao tặng nhà tình nghĩa, ủng hộ các tổ chức từ thiện, nhân đạo với tổng số tiền 515 triệu đồng…

Trong năm qua, cùng với việc nâng chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, Viettel Đắk Lắk luôn quan tâm tới các kênh phân phối, tạo cầu nối quan trọng đến với khách hàng. Các kênh bán hàng thường xuyên được hướng dẫn, thực hiện đúng quy định về điều kiện cung cấp dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ đăng ký mới và đăng ký lại thông tin chính chủ thuê bao trả trước theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quảng Đà - Giám đốc Viettel Đắk Lắk nhấn mạnh, hoạt động hiệu quả của các kênh bán hàng giúp Viettel Đắk Lắk hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh trong năm 2020. Thời gian tới, Viettel Đắk Lắk sẽ tiếp tục mở rộng dịch vụ cung ứng, duy trì các kênh phân phối, điểm bán hàng, cộng tác viên, giao dịch viên, nhân viên tiếp tục đồng hành cùng chi nhánh cải tiến chất lượng, chính sách, cách thức truyền thông, để lan tỏa, cung cấp thêm những sản phẩm, dịch vụ của Viettel một cách tốt nhất cho người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, Viettel Đắk Lắk đã tôn vinh, tặng thưởng cho 133 điểm bán hàng, 65 tư vấn viên kênh bán hàng trực tiếp và 12 cá nhân là cụm trưởng có doanh thu xuất sắc năm 2020.

Kim Bảo

Các tin khác

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Văn phòng UBND tỉnh - 09 Lê Duẩn - Tp.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. SĐT: 0262.859.9699 Email: banbientap@daklak.gov.vn hoặc congttdtdaklak@gmail.com

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này

Chung nhan Tin Nhiem Mang ipv6 ready