Ngày 31/5/2018, UBND tỉnh ban hành Công văn số 4361/UBND- KSTTHC gửi Sở Nội vụ; các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc thực hiện Công văn số 215/TTTT-CTTĐT&TV ngày 25/5/2018 của Trung tâm Thông tin- Bộ Nội vụ, về việc thông báo Quyết định số 852/QĐ-BNV ngày 22/5/2018 của Bộ Nội vụ ban hành Quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử Bộ Nội vụ.
Ảnh minh họa – Internet
Để hiện thực hóa quyết tâm xây dựng Chính phủ kiến tạo, phục vụ, liêm chính, Bộ Nội vụ đã xây dựng và đưa vào hoạt động Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ảnh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử Bộ Nội vụ tại địa chỉ http://phananh.moha.gov.vn
Trung tâm Thông tin- Bộ Nội vụ thông báo tới UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ nội vụ biết và phối hợp xử lý, trả lời phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.
Theo đó, UBND tỉnh triển khai đến Sở Nội vụ; các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố để biết, phối hợp thực hiện; chủ động tham mưu UBND tỉnh các nội dung thuộc trách nhiệm của mình.
Nội dung chi tiết tại đây.
BBT
Ứng dụng CNTT trong cải cách hành chính
Ưu tiên nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số
Khai mạc Diễn tập thực chiến bảo đảm an toàn thông tin Khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2023
Phiên họp thứ năm Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ
Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ người nộp thuế