Phòng giao dịch Agribank Đại học Tây Nguyên: phát triển tốt sản phẩm dịch vụ ngân hàng (04/06/2020, 07:59)

Trong 5 năm qua (2015-2020), Chi bộ Phòng giao dịch Agribank Đại học Tây Nguyên đã lãnh đạo đơn vị thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng, điểm nhấn là 5 năm liền đơn vị đã dẫn đầu toàn chi nhánh tỉnh về tốc độ tăng trưởng doanh thu từ dịch vụ ngân hàng.

Trao thưởng cho sinh viên trong chương trình: “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2019”

So với năm 2015, tính đến cuối năm 2019, tổng thu dịch vụ của Phòng giao dịch Agribank Đại học Tây Nguyên đạt 2.957 triệu đồng, tăng 95,3% (gần gấp đôi), mức tăng trưởng thu dịch vụ bình quân 19%/năm, cao hơn mức tăng trưởng dịch vụ bình quân toàn tỉnh (toàn tỉnh 16,5%/ năm); thu dịch vụ bình quân đầu người đạt 269 triệu đồng, tăng 95%, mức tăng trưởng bình quân 18,9%/năm, cao hơn mức tăng trưởng dịch vụ bình quân toàn tỉnh (toàn tỉnh 12,2%/ năm). Tỷ trọng thu dịch vụ trên tổng thu nhập cuối năm 2019 đạt 7,27%, (toàn tỉnh 4%).

Đây là kết quả của việc Phòng giao dịch Agribank Đại học Tây Nguyên đã chú trọng việc phát triển và khai thác tất cả các sản phẩm, dịch vụ tiện ích ngân hàng cả về chiều rộng lẫn chiều sâu như: triển khai mở rộng việc thu học phí cho sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên qua các kênh như Internet Banking, E-mobile Banking... Song song với đó, đơn vị đã cùng với các đoàn thể của địa phương, các cơ quan, trường học tuyên truyền, quảng bá sâu rộng các sản phẩm dịch vụ tiện ích của ngân hàng như thu tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, thu tiền học phí qua ngân hàng, bán vé máy bay... đến từng cá nhân của từng đơn vị, qua đó tạo sức lan tỏa trong nhân dân. Nhờ đó đơn vị đã tiếp cận và ký kết thành công dịch vụ chuyển lương qua tài khoản với 23 cơ quan, trường học trên địa bàn, gần 2.000 khách hàng.   

Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, trong 5 năm tới, đơn vị tiếp tục thực hiện các biện pháp chủ yếu nhằm tăng trưởng quy mô thu dịch vụ; giao chỉ tiêu phát triển mạng lưới khách hàng, kể cả khách hàng là tổ chức đến từng cán bộ theo tháng, quý, năm; áp dụng cơ chế khen thưởng đối với các cá nhân có thành tích trong phát triển sản phẩm dịch vụ; thực hiện thu đúng, thu đủ, thu kịp thời các khoản phí dịch vụ; tiếp tục triển khai và phát triển sản phẩm dịch vụ Agribank trên cơ sở phát huy điểm mạnh về môi trường hoạt động và khả năng của đơn vị; chú trọng xây dựng đội ngũ giao dịch viên năng động, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng một cách đầy đủ và kịp thời để cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến từng khách hàng.

Phan Quốc Lương

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Văn phòng UBND tỉnh - 09 Lê Duẩn - Tp.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. SĐT: 0262.859.9699 Email: banbientap@daklak.gov.vn hoặc congttdtdaklak@gmail.com

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này

Chung nhan Tin Nhiem Mang ipv6 ready