Báo cáo công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 15/5 đến 14/6/2017. (21/06/2017, 10:13)

Ngày 14/6, UBND tỉnh ban hành Báo cáo số 139/BC-UBND báo cáo công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 15/5 đến 14/6/2017.

Theo báo cáo, trong thời gian trên, công tác tiếp công dân được duy trì đều đặn, thường xuyên theo quy định, đã tiếp 60 lượt công dân với 46 vụ việc, trong đó lãnh đạo UBND tỉnh tiếp, hướng dẫn 15 vụ việc, 20 lượt người; lãnh đạo Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp 7 vụ với 9 lượt người; Trụ sở Tiếp công dân tỉnh đã tiếp, hướng dẫn 30 lượt người với 23 vụ việc; UBND tỉnh tiếp công dân đột xuất 01 vụ việc.

Cơ quan chức năng tiếp công dân định kỳ (ảnh minh họa: Báo Pháp luật Việt Nam)

Kết quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, UBND tỉnh đã ban hành 47 văn bản với 42 công văn, 5 Thông báo chỉ đạo cho các Sở, ban, ngành giải quyết.

Nội dung chi tiết tại đây.

T.S

Các tin khác
Bình chọn
Khu vực bạn ở như thế nào?
Quảng Cáo
   

​​

...

 

Giấy chứng nhận ISO 9001 Chứng nhận ISO 22000 Chứng nhận ISO14001 

Chứng nhận ISO13485  vienxaydung.edu.vn  
vienxaydung.com.vn 

iso-cert.vn Chứng nhận ISO Chứng nhận ISO 9001

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Sở Thông tin và Truyền thông - 08 Lý Thái Tổ - Tp Buôn Ma Thuột

Trưởng Ban biên tập: Ông Nguyễn Hoàng Giang - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Fax +84-262-3860008 Email: banbientap@daklak.gov.vn

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này