Ngày 08/5/2019, UBND tỉnh ban hành Công văn số 3608/UBND-KSTTHC, gửi các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc thực hiện Kế hoạch số 1444/KH-BNV ngày 03/4/2019 của Bộ Nội vụ về đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2019.
Ảnh minh họa – Nguồn Internet
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện xác định, đưa ra các giải pháp thiết thực, hiệu quả nhằm tổ chức tốt việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính; nâng cao chất lượng hoạt động của Bộ phận Một cửa; nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công cho người dân, tổ chức. Định kỳ đánh giá kết quả sử dụng Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2018 lồng ghép trong báo cáo định kỳ cải cách hành chính. Thông tin, tuyên truyền việc triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2019 nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân, tổ chức và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức từ đó nâng cao trách nhiệm, nghĩa vụ phối hợp, hỗ trợ công tác điều tra xã hội học tại địa phương đảm bảo kết quả Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính phản ánh thực tiễn chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, mức độ hài lòng và sự mong đợi của người dân, tổ chức đối với cung ứng dịch vụ công.
Giao Sở Nội vụ định kỳ đánh giá kết quả sử dụng Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2018 trong báo cáo cải cách hành chính gửi về Bộ Nội vụ theo quy định; phối hợp với các cơ quan, đơn vị của Bộ Nội vụ thực hiện đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2019 trên địa bàn tỉnh; Sở Tài chính chủ trì, tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí từ nguồn cải cách hành chính được phê duyệt năm 2019 thực hiện các hoạt động đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2019 theo đúng quy định.
Nội dung chi tiết tại đây
Bích Trâm

Công an Đắk Lắk phấn đấu dẫn đầu cung cấp dịch vụ công trực tuyến và số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính
Chi cục Hải quan khu vực XIV đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu, thu hút đầu tư
Tiến hành kích hoạt hơn 1,4 triệu tài khoản định danh điện tử trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Đắk Lắk triển khai mô hình rút ngắn quy trình giải quyết thủ tục hành chính đất đai cho người dân
Kỳ họp Chuyên đề lần thứ 17 thông qua các nghị quyết về sắp xếp, tinh gọn bộ máy
Ủy Ban Quốc Gia Về Chuyển Đổi Số Triển Khai Nhiệm Vụ Trọng Tâm Năm 2025
Huyện Krông Pắc triển khai nhiệm vụ cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2025
Ứng dụng CNTT trong cải cách hành chính
Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Đắk Lắk
Tăng cường triển khai hiệu quả Luật Đất đai năm 2024
Huyện Ea Kar: Nỗ lực nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn
Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại huyện Krông Búk
Ưu tiên nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số
Khai mạc Diễn tập thực chiến bảo đảm an toàn thông tin Khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2023
Phiên họp thứ năm Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ
Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ người nộp thuế