Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch cho biết, trong chương trình kích cầu năm nay tập trung tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội mang tính quy mô; đăng cai, tổ chức các giải thể thao toàn quốc, quốc tế; xây dựng các sản phẩm du lịch du lịch đặc trưng, trải nghiệm văn hóa di sản, du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, các sản phẩm/tour du lịch xanh, tour trải nghiệm du lịch nông nghiệp tham quan vườn cà phê, sầu riêng, mắc ca, cây ăn trái ... và trải nghiệm ẩm thực địa phương.
Khu Du lịch Cầu treo Buôn Đôn - Làng Đảo là điểm đến yêu thích của nhiều du khách -Ảnh minh họa
Bên cạnh đó, toàn ngành đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá, đưa hình ảnh du lịch “Đắk Lắk - Điểm đến An toàn, thân thiện, đậm đà bản sắc Tây Nguyên” đến với du khách trong và ngoài nước trên môi trường mạng, các sự kiện Hội chợ triển lãm về du lịch. Vận động, khuyến khích các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn triển khai thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu”, “Người Đắk Lắk đi du lịch Đắk Lăk”.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk, Trung tâm Xúc tiến Du lịch và các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu”.
Lãnh đạo huyện Krông Pắc khảo sát địa điểm xây dựng chương trình du lịch trải nghiệm thưởng thức sầu riêng tại vườn-Ảnh minh họa
Theo đó, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh phát động triển khai Chương trình “Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu” trên địa bàn với những nội dung cụ thể, các chương trình du lịch mới, các gói sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt nhằm gia tăng trải nghiệm của khách du lịch, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Trung tâm Xúc tiến Du lịch chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk và các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch xây dựng và đăng tải lên Trang thông tin điện tử của Trung tâm về các chương trình du lịch mới, các gói sản phẩm có chất lượng dịch vụ tốt... quan tâm xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng, hấp dẫn và liên tục làm mới, gia tăng trải nghiệm cho khách, nâng cao chất lượng dịch vụ khi tham gia chương trình kích cầu; đẩy mạnh công tác liên kết vùng “6 địa phương 1 điểm đến” và “3 địa phương 1 điểm đến”.
Kim Bảo
- Hơn 230 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội hưởng ứng Giải chạy Lắk Culture Half Marathon năm 2025 (29/06/2025, 08:41)
- Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.500 lượt người dân xã Ea Kiết (29/06/2025, 07:06)
- Chương trình giao lưu nghệ thuật quần chúng “Hương sắc cao nguyên” (28/06/2025, 21:12)
- Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2025: Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Niềm vui gia đình" (27/06/2025, 23:33)
- Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ea Súp lần thứ 21, khóa XI nhiệm kỳ 2020 – 2025 (27/06/2025, 16:07)
- Hội thảo khoa học kết hợp Đông – Tây y trong khám, điều trị bệnh đau dạ dày (27/06/2025, 14:00)
- UBND thành phố Buôn Ma Thuột thông báo địa chỉ hoạt động của Trụ sở và Trung tâm Phục vụ Hành chính công các phường, xã mới (27/06/2025, 08:30)
- Hỗ trợ hơn 100 sản phẩm Đắk Lắk lên livestream TikTok Shop, thúc đẩy thương mại điện tử và thanh toán không tiền mặt (27/06/2025, 08:00)
- Cà phê Robusta đặc sản từ Đắk Lắk nổi bật tại Triển lãm Busan Coffee Show – Hàn Quốc 2025 (26/06/2025, 09:53)
- Tập huấn kỹ năng phục vụ buồng phòng cơ sở lưu trú du lịch (24/06/2025, 15:59)
- Đại hội Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2025 - 2030 (23/06/2025, 14:00)