Triển khai triển khai Thông tư số 36/2021/TT-BLĐTBXH ngày 31/12/2021 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (26/01/2022, 15:29)

Ngày 21/01/2022, UBND tỉnh ban hành Công văn số 725/UBND-KGVX, gửi các Sở, ban, ngành; Bảo hiểm xã hội tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc triển khai Thông tư số 36/2021/TT-BLĐTBXH ngày 31/12/2021 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về quy định mức điều chỉnh tiền lương và thu nhập tháng đã đóng bảo hiểm xã hội.

Ảnh minh họa – Nguồn Internet

Theo đó, UBND tỉnh giao các Sở, ban, ngành, Bảo hiểm xã hội tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan căn cứ quy định điều chỉnh tiền lương và thu nhập tháng đã đóng bảo hiểm xã hội tại Thông tư số 36/2021/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nêu trên, để tổ chức triển khai thực hiện theo quy định. Giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn, thông tin đến các cá nhân, đơn vị khác có liên quan, thực hiện điều chỉnh tiền lương và thu nhập tháng đã đóng bảo hiểm xã hội theo quy định; báo cáo UBND tỉnh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện theo quy định.

Nội dung chi tiết tại đây

Bích Trâm

Các tin khác
Bình chọn
Xin ý kiến đánh giá về giao diện, nội dung, chất lượng cung cấp thông tin của Cổng thông tin điện tử tỉnh
Quảng Cáo
   

​​​  ,

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Văn phòng UBND tỉnh - 09 Lê Duẩn - Tp.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. SĐT: 0262.859.9699 Email: banbientap@daklak.gov.vn hoặc congttdtdaklak@gmail.com

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này

Chung nhan Tin Nhiem Mang ipv6 ready