Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016 (17/12/2016, 11:23)

Nhân “Tháng tri ân khách hàng” (tháng 12/2016),  sáng 16/12, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016 với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố cùng 110 khách hàng đại diện cho hơn 490.000 khách hàng của PC Đắk Lắk.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

PC Đắk Lắk hiện quản lý 6 Trạm trung gian 35/22kV với tổng công suất 46.000 kVA, 4.253 Trạm biến áp phân phối với tổng dung lượng 868.800 kVA, 4.093 đường dây trung áp và 5.483,9 km đường dây hạ áp để bán điện cho trên 490.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Trong năm 2016, PC Đắk Lắk đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, cụ thể: So với cùng kỳ năm 2015, điện thương phẩm dự kiến đạt 1.278 triệu kWh, tăng 10,3%; giá bán bình quân đạt 1.658,6 đồng, tăng 30 đồng; doanh thu tiền điện (chưa có VAT) dự kiến đạt trên 2.134 tỷ đồng, tăng 13,2%; tỷ lệ tổn thất điện năng đạt 6,4%, giảm 0,63%; tỷ lệ thu nộp tiền điện đạt 99,99%, tăng 0,03%. Bên cạnh đó, các công tác phục hồi cấp điện sau sự cố, thông báo ngừng cấp điện, cấp điện mới, chăm sóc khách hàng, đa dạng hóa các hình thức thanh toán, áp dụng công nghệ thông tin trong công tác dịch vụ… của PC Đắk Lắk đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Phó Giám đốc PC Đắk Lắk Lê Hoài Nhơn giải đáp những thắc mắc của khách hàng tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo PC Đắk Lắk đã giải đáp những thắc mắc của khách hàng về tình hình sử dụng điện, các dịch vụ của ngành điện trong thời gian qua và tổ chức chương trình Quay số ngẫu nhiên “Khách hàng may mắn năm 2016”.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ điện, trong năm 2017, PC Đắk Lắk cam kết và quyết tâm thực hiện có hiệu quả một số nhiệm vụ trọng tâm như: chuẩn bị tốt và đầy đủ điều kiện về nguồn và lưới điện; nâng cao chất lượng cung cấp điện, bố trí thời gian sửa chữa hợp lý, ưu tiên đóng điện đúng hẹn và giảm thời gian phục hồi sự cố, sửa chữa điện; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; tiếp tục công khai minh bạch các thủ tục liên quan đến mua bán điện và xây dựng công trình; đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện; tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác kinh doanh điện năng và quản lý, vận hành lưới điện...

Minh Huệ

Bình chọn
Xin ý kiến đánh giá về giao diện, nội dung, chất lượng cung cấp thông tin của Cổng thông tin điện tử tỉnh
Quảng Cáo
   

​​​  ,

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Văn phòng UBND tỉnh - 09 Lê Duẩn - Tp.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. SĐT: 0262.859.9699 Email: banbientap@daklak.gov.vn hoặc congttdtdaklak@gmail.com

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này

Chung nhan Tin Nhiem Mang ipv6 ready