Kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (18/11/2025, 14:39)

Ngày 17/11/2025, Văn phòng UBND tỉnh đã có Báo cáo số 0429/BC-VPUBND về kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Đắk Lắk tuần 02 tháng 11/2025.

Theo đó, kết quả đánh giá về thực hiện cải cách thủ tục hành chính của tỉnh Đắk Lắk: theo Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công quốc gia vào ngày 14/11/2025, tỉnh Đắk Lắk đạt 88,72 điểm (tăng 0,27 điểm so với tuần 01 tháng 11), xếp hạng 16/34 tỉnh, thành phố.

Nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến (Ảnh: vpubnd.daklak.gov.vn).

Đối với các sở, ban, ngành: có 10/14 cơ quan xếp loại Xuất sắc; có 03/14 cơ quan xếp loại Tốt; Không có cơ quan xếp loại Khá; có 01/14 cơ quan xếp loại Trung bình; không có cơ quan xếp loại Yếu.

Đối với cấp xã: có 87/102 UBND cấp xã xếp loại Xuất sắc (giảm 05 địa phương so với tuần 01 tháng 11); có 15/102 UBND cấp xã xếp loại Tốt; không có UBND cấp xã xếp loại Khá; không có UBND cấp xã xếp loại Trung bình; không có UBND cấp xã xếp loại Yếu.

Trên cơ sở kết quả xếp loại, đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tỉnh Đắk Lắk tuần 02 tháng 11/2025, Văn phòng UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các xã, phường tập trung chỉ đạo, chấn chỉnh cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nhiệm vụ giải quyết thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị, địa phương, hạn chế thấp nhất việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp bị quá hạn; đảm bảo việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính không để xảy ra các trường hợp chậm tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính hoặc từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của người dân và doanh nghiệp không có lý do cụ thể.

Các sở, ban, ngành tiếp tục hỗ trợ, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, điểm nghẽn trong giải quyết thủ tục hành chính tại các địa phương, đảm bảo các địa phương giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp được thông suốt, liền mạch, không bị gián đoạn.

Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục hoàn thiện kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh với Cổng Dịch vụ công quốc gia, đảm bảo đầy đủ, kịp thời, yêu cầu dữ liệu đúng, đủ, sạch, sống phục vụ phân tích, đánh giá. Tiếp tục triển khai thực hiện nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính và nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk…

Xem chi tiết tại đây

Minh Huệ

Các tin khác
Bình chọn
Xin ý kiến đánh giá về giao diện, nội dung, chất lượng cung cấp thông tin của Cổng thông tin điện tử tỉnh

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐẮK LẮK

Giấy phép số 99/GP-TTĐT do Cục QL Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 14/05/2010

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Cơ quan thường trực: Văn phòng UBND tỉnh - 09 Lê Duẩn - P.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. SĐT: 0262.859.9699 Email: banbientap@daklak.gov.vn hoặc congttdtdaklak@gmail.com

Ghi rõ nguồn tin "http://daklak.gov.vn" khi phát hành lại các thông tin từ Cổng TTĐT này

Chung nhan Tin Nhiem Mang ipv6 ready