Tổng Giám đốc Agribank vừa ban hành văn bản thông báo kết quả về chương trình khuyến mại, khuyến khích chi nhánh Agribank phát triển dịch vụ AgriBank E-Mobile Banking. Theo đó, trong quý 3/2018 Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk có thêm 3.310 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ này, là một trong 10 đơn vị cao nhất toàn hệ thống AgriBank và đứng đầu khu vực Tây Nguyên về số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ AgriBank E-Mobile Banking.
Tính đến cuối quý 3/2018 đã có 17.661 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking và 92.717 khách hàng sử dụng dịch vụ E-Banking của AgriBank. Việc số lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của Agribank ngày càng tăng cho thấy, niềm tin của khách hàng về chất lượng, tính năng, tiện ích của sản phẩm đang đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao và phong phú của khách hàng.
Cán bộ Agribank – nhất là lực lượng đoàn viên thanh niên, vừa tiên phong trong việc sử dụng dịch vụ AgriBank E-Mobile Banking, vừa là đội ngũ tuyên truyền tiện ích của sản phẩm đến khách hàng.
Được biết, AgriBank E-Mobile Banking là kênh dịch vụ ngân hàng hiện đại, cho phép khách hàng sử dụng điện thoại di động/máy tính bảng có kết nối Internet (GPRS/Wifi/3G) để thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Theo đó khách hàng có thể thực hiện các giao dịch với ngân hàng dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng tương thích với tất cả dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android, iOS, Windows phone.
AgriBank E-Mobile Banking có các dịch vụ tiện ích, như: Tra cứu số dư, lịch sử giao dịch tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thống kê giao dịch, xem thông tin biến động số dư. Trao đổi thông tin, đặt vé máy bay, tin tức, giải trí, tra cứu tỷ giá, lãi suất, giá vàng. Tìm kiếm ATM, chi nhánh của ngân hàng; Danh mục đầu tư, quản lý danh bạ tài khoản, quản lý mẫu giao dịch, đăng ký nhận thông báo, đổi mật khẩu,…
Là NHTM hoạt động trên địa bàn Nông thôn, việc Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk tăng cường phát triển SPDV mới là góp phần đẩy mạnh hoạt động cung ứng dịch vụ ngân hàng hiện đại đến khu vực Nông thôn của Agribank.
Không thỏa mãn với kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm dịch vụ này đến đông đảo khách hàng thông qua các các kênh truyền thông đại chúng, cùng với đó là không ngừng đổi mới tác phong giao dịch, để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Phan Quốc Lương
- Điểm tin một số văn bản chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh Đắk Lắk (Tuần 4 tháng 3/2024) (26/03/2024, 14:32)
- Nhiều hoạt động tại Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024 (26/03/2024, 09:20)
- Rút ngắn thời gian giải quyết một số thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp (21/03/2024, 15:59)
- Điểm tin một số văn bản chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh Đắk Lắk (Tuần 3 tháng 3/2024) (18/03/2024, 15:53)
- Hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” (13/03/2024, 15:17)
- Tuyên truyền Hội nghị hỗ trợ trực tuyến quyết toán thuế năm 2023 (12/03/2024, 10:19)
- Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 (11/03/2024, 16:10)
- Điểm tin một số văn bản chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh Đắk Lắk (Tuần 2 tháng 3/2024) (11/03/2024, 14:47)
- Cuộc thi sáng tác ca khúc ca ngợi người Phụ nữ, Người mẹ Việt Nam (07/03/2024, 15:01)
- Dự thảo về thành lập, tổ chức và hoạt động của tổ chức phối hợp liên ngành (07/03/2024, 09:25)
- Chỉ thị thực hiện nghiêm các biện pháp cấp bách phòng, chống bệnh Dại trên động vật (06/03/2024, 15:07)